Hút hầm cầu Long Thượng chuyên nghiệp, giá rẻ – Liên hệ: 0909185633 – 0927775588

Dịch vụ rút hầm cầu là nhu cầu định kỳ của nhiều gia đình , cơ sở sản xuất tránh tình trạng hầm cầu bị đầy gây ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt và hoạt động sản xuất. Hai Ngọc mong muốn khách hàng nên sử dụng dịch vụ rút hầm cầu Long Thượng định kỳ, thay vì đợi hầm cầu tắc mới sử dụng để tiết kiệm thời gian, chi phí và không để ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt của gia đình. 

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ rút hầm cầu Long Thượng định kỳ

Kéo dài thời gian sử dụng hầm cầu

Hầm cầu thường xuyên bị tắc, đầy không được khắc phục kịp thời sẽ khiến cho thời gian sử dụng bị rút xuống, gây nên những gián đoạn và bất tiện trong sinh việc. Nếu tiến hành rút hầm cầu định kỳ sẽ giúp hệ thống xử lý chất thải có được tuổi thọ lâu hơn.

hut-ham-cau-long-thuong-1

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ rút hầm cầu Long Thượng định kỳ

Giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí

Thông hút hầm cầu định kỳ sẽ giúp khách hàng sớm phát hiện được những hư hỏng liên quan đến hệ thống lọc, từ đó tiến hành sửa chữa và khắc phục kịp thời những vấn đề này. Hút hầm cầu định kỳ giúp tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều so với việc để hầm cầu bị đầy, chất thải nhiều mới tiến hành hút. 

Khách hàng chủ động hơn trong việc tìm kiếm đơn vị thi công

Tâm lý chung của nhiều khách hàng khi sử dụng dịch vụ hút hầm cầu bị tắc là nóng vội, muốn nhanh chóng khắc phục được sự cố. Thời gian gấp rút, vội vã đã khiến cho không ít khách hàng chọn nhầm phải nơi kém chất lượng, thiếu chuyên nghiệp. Nếu thường xuyên rút hầm cầu định kỳ, bạn sẽ có thêm thời gian để tìm hiểu thông tin về các đơn vị rút hầm cầu, từ đó chọn được nơi tốt nhất.

Bảo vệ sức khỏe gia đình

Xử lý nước thải, chất thải đúng cách, ngăn không cho nhà vệ sinh xuất hiện mùi hôi thối sẽ ngăn chặn vi khuẩn gây hại cho đường hô hấp. Rút hầm cầu định kỳ sẽ hạn chế tối đa tình trạng ô nhiễm nguồn nước, ô nhiễm không khí.

Bao lâu nên tiến hành rút hầm cầu một lần?

Trên lý thuyết thì với những hầm cầu mới xây dựng, và được xây dựng đúng tiêu chuẩn, người dùng sử dụng đúng cách,  không xả các chất thải khó phân hủy xuống xuống hầm cầu thì khoảng 10 – 20 năm chúng ta mới cần hút hầm cầu.

Tuy nhiên, trên thực tế, với nhiều gia đình, vì coi đây là công trình phục nên việc xây dựng hầm cầu thường không được chú trọng nhiều nên có khá ít hầm xây dựng theo đúng tiêu chuẩn. Hơn nữa việc chúng ta vô tư xả các chất thải rắn khó phân hủy xuống hầm cầu đã khiến cho hầm cầu bị đầy nhanh hơn.

hut-ham-cau-long-thuong-2

Với hộ gia đình thì khoảng 10 – 20 năm cần hút hầm cầu 1 lần.

Tùy theo nhu cầu sử dụng mà chúng ta có thể tính toán được thời gian cần phải hút hầm cầu như sau:

  • Với hộ gia đình thì khoảng 10 – 20 năm cần hút hầm cầu 1 lần.
  • Với khu dân cư đông người, trung tâm thương mại, nhà hàng thì hút hầm cầu định kỳ 6 năm/ lần
  • Với các bệnh viện, khách sạn lớn thì cần hút hầm cầu định kỳ khoảng 5 năm 1 lần.

Thế mạnh dịch vụ hút hầm cầu Long Thượng của Hai Ngọc

Hai Ngọc là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ rút hầm cầu Long Thượng  lâu năm. Chúng tôi luôn chú trọng đầu tư để cải thiện chất lượng dịch vụ bằng cách:

  • Đào tạo nhân viên có tay nghề cao, bài bản về chuyên môn. Được tập huấn định kỳ về các khóa học liên quan như: ứng xử với khách hàng, xử lý các tình huống phát sinh bất ngờ,…
  • Áp dụng các phương pháp hút hầm cầu không đục phá hiện đại, tối ưu. Đây là phương pháp hiệu quả giúp bảo vệ sự toàn vẹn của công trình.
  • Dịch vụ nhanh chóng, cam kết có mặt chỉ sau 20 phút, đúng hẹn với khách hàng.
  • Dịch vụ có sẵn cả vào ban đêm, hỗ trợ khách hàng cả vào ngày lễ hay cuối tuần.

Khi gặp sự cố hầm cầu đày ở Long Thượng, khách hàng có thể điện thoại đến số 09091856330927775588 ngay lập tức  Hai Ngọc sẽ  điều nhân viên hoặc xe hút hầm cầu đến xử lý sự cố cho khách hàng. 

Đội Vệ Sinh Môi Trường Hai Ngọc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now